Để thực hiện thêm mới cơ hội khách hàng thực hiện như sau:
Bước 1: Từ menu CRM chọn quản lý cơ hội khách hàng

Bước 2: Thực hiện thêm mới cơ hội khách hàng:
Bạn có thể thêm mới cơ hội khách hàng ở các tab Điều phối, Xử lý, Quản lý.
Ở tab Điều phối để thêm mới cơ hội khách hàng tiến hành vào Thiết lập -> Tick chọn thêm nhanh và tiến hành nhập các thông tin rồi nhấn lưu để lưu thông tin cơ hội khách hàng.
- Nhập nhu cầu hoặc chọn 1 nhu cầu mà bạn đã thiết lập tương ứng
- Chọn xưng hô
- Nhập thông tin người liên hệ
- Nhập số điện thoại, email, Tên công ty
- Bạn bấm lưu để thêm mới thành công
