Cách thêm lịch Chăm sóc khách hàng vào kế hoạch chăm sóc khách hàng

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Bước 1: Tại thanh Menu CRM, chọn Quản lý chăm sóc khách hàng

Bước 2: Chọn kế hoạch chăm sóc khách hàng mà bạn muốn thêm lịch chăm sóc khách hàng

Bước 3: Tại tab “Lịch biểu” chọn đối tượng khách hàng cần lên lịch chăm sóc. Thực hiện thao tác kéo – thả tên khách hàng vào thời gian đã chọn trước

Khai báo các thông tin còn thiếu rồi chọn “Thêm lich” để hoàn tất việc đặt lịch CSKH

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 102

Cùng Topics

Bài trước: Cách xuất dữ liệu viếng thăm trong kế hoạch chăm sóc khách hàng
Bài tiếp: Cách thêm khách hàng vào kế hoạch chăm sóc