- Cách thêm mới một nhiệm vụ trên web
Bước 1: Từ menu WORK –> chọn Quy trình công việc (Workflow)

Bước 2: Ở giao diện Nhiệm vụ của tôi chọn +Thêm nhiệm vụ để thêm mới

Bước 3: Nhập các thông tin của nhiệm vụ và Lưu lại

- Quy trình: Lựa chọn quy trình sẽ thêm nhiệm vụ mới
- Giai đoạn: Lựa chọn giai đoạn đầu tiên để nhiệm vụ được thêm vào
- Tên nhiệm vụ: Đặt tên cho nhiệm vụ cần thực hiện
- Người thực hiện: Người sẽ thực hiện nhiệm vụ ở giai đoạn vừa chọn
- Người thực hiện: Người sẽ thực hiện nhiệm vụ này
- Người theo dõi: Gán người sẽ chịu trách nhiệm giám sát, theo dõi nhiệm vụ
- Người phối hợp: Người sẽ cùng tham gia thực hiện nhiệm vụ
- Hạn hoàn thành: Có thể thực hiện gán luôn hạn hoàn thành cho nhiệm vụ
- Mô tả: Thêm thông tin chi tiết về nhiệm vụ cần thực hiện
- Chế độ riêng tư: Đây có phải là một nhiệm vụ riêng tư hay không?
- Các trường thông tin tùy chỉnh (nếu có): Là các trường thông tin tương ứng quy trình lựa chọn đã được cấu hình sẵn trong từng giai đoạn mà người thực hiện cần khai báo
Lưu ý: Các trường dấu (*) là các trường bắt buộc phải nhập
- Cách thêm mới một nhiệm vụ trên mobile
Bước 1: Từ giao diện chính –> Chọn 3 gạch ngang

Bước 2: Tại phân hệ WORK+ –> Chọn Workflow

Bước 3: Chọn dấu (+) ở góc dưới bên phải

Bước 4: Nhập thông tin cho Nhiệm vụ –> sau đó chọn Lưu nhiệm vụ
